Trang

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Mẹ Bom và ngày kỷ niệm 30 mùa xuân













Sáng ngày 23/4- Ngày màu xanh


Mẹ Bom gióng giả: Này mình, mai tớ có phải đặt chuông ghi nhớ cho mình ko ấy nhỉ???

Bố Bom: ui, anh nhớ ngày này từ hồi tán nhau, em không phải nói đểu???

- hi hihihi/ Mẹ Bom cười phớ lớ: Tưởng mình quên, hi hi

- Em buồn cười, cái gì thì quên được chứ ngày sinh của em và con không bao giờ anh quên nhé!!!Anh đặt bánh từ hôm qua rồi.

( mẹ Bom choáng vài giây)

- Thật không đấy???với cái mặt đầy nghi ngờ mẹ Bom hỏi lại??

- Thật!!!!!Năm nào chả được ăn bánh lại cứ giả vờ. hà hà

- Năm nay không tổ chức đâu nhé, mình làm cái bánh bé thôi

- Ừ! ( chết mình đã đặt cái to đùng rồi...hichic- đang lo lắng lắm đấy)
Ngày 24/4- Một ngày màu đỏ,

Đỏ của áo, của hoa, của những lời chúc đến từ những người bạn thân thiết. Biết ơn lắm lắm mọi người ơi


Ngày 26/4- Ngày màu vàng

Cơ quan tổ chức ban sáng cho mình, buổi trưa đi ăn cơm cùng chồng, tối lại ăn ở nhà với lũ bạn, thử hỏi có ai "già" như mình mà được ăn sinh nhật lắm thế không. Đây là sinh nhật rất đặc biệt với mình, nó đánh dấu một bước chuẩn bị "băm" vài phát.............hi hi hehe.

Chúc cho những người mình yêu thương được mạnh khoẻ, hạnh phúc thật nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét